Bí quyết giảm cân bằng trà lá sen

Uống trà lá sen giảm cân là phương pháp tự nhiên được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Tuy nhiên nên chế biến thế nào và uống thời điểm nào thì sẽ phát huy được đúng tác dụng của trà đối với việc giảm cân. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

> Xem thêm: Lá sen sấy khô gói 250g

Tại sao trà lá sen lại có công dụng giảm cân hiệu quả? Đó là do thành phần alkaloids và flavonoid đặc biệt giúp giảm béo, chống xơ vữa động mạch.Trà lá sen có tính thanh nhiệt, bình can lại chứa chất kiềm, gluxit làm giảm lượng mỡ trong máu(phải kết hợp hạ khô thảo và ngũ gia), giúp giảm béo nhanh. Ngoài công dụng giảm cân hiệu quả, trà lá sen còn được sử dụng đễ chữa bệnh cao huyết áp , viêm túi mật, bệnh mạch vành tim, giúp giãn mao mạch.

Trà lá sen có tác dụng giảm cân rất tốt mà không làm cơ thể mệt mỏi

Cách chế biến trà lá sen:

Đem lá sen phơi khô, sau đó xé nhỏ. Mỗi lần nấu chỉ cần cho 10g lá sen khô vào nấu nước và uống thay nước lọc.

Nếu bạn không thích uống khô, có thể lấy lá sen tươi rủa sạch, chó 30g lá sen tươi vào 100ml nước và nấu sôi khoảng 5-6 phút.

Trà lá sen thơm ngon, hương vị hấp dẫn có thể uống hằng ngày thay nước lọc và tốt cho sức khỏe. Nhất là những người béo, phì, giảm cân. Cách giảm cân an toàn và nhanh chóng với trà lá sen thật đơn giản, chỉ cân duy trì phương pháp này 2-3 tháng sẽ thấy giảm mỡ thừa trên cơ thể và mỡ trong máu, phòng chống béo phì hiệu quả. Đây là bí quyết giảm cân nhanh chóng và hiệu quả đã được rất nhiều sử dụng.

 ------Shop Thảo Dược - Quà Tặng Từ Thiên Nhiên-----

🌐 Bảo vệ sức khỏe: https://shopthaoduoc.net
☎️ Phone: (028) 66 85 8667
📞 Hotline: 0901 94 9898
✴️ Công ty TNHH thương mại VNTEA
✳️ Mã số thuế: 0315887723
📍 Số 87 đường Ngô Quyền, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài thuốc tốt cho sức khỏe từ tim sen

Uống tim sen giúp hạ đường huyết và giảm béo

Cách sử dụng tim sen giảm cân, hạ đường huyết