Vì sao lá sen tươi lại giảm được cân?

Lá sen tươi có khá nhiều tác dụng, trong y học cổ xưa lá sen tươi được dùng để làm nước uống thanh nhiệt, giải độc, loại trừ các chất ứ trong cơ thể. Trong y học hiện đại người ta sử dụng lá sen tươi để chữa các bệnh như: Mỡ máu, gan nhiễm mỡ, chữa mất ngủ, sốt xuất huyết, tiêu chảy, chữa mất nước. Ngoài ra trong y học hiện đại cũng đã chứng minh lá sen tươi có tác dụng giảm cân.

> Xem thêm: Tim sen sấy khô gói 500g

Tuy nhiên không nhiều người biết vì sao lá sen tươi lại có tác dụng giảm cân và chữa được nhiều bệnh như vậy. Trong bài viết này Mình sẽ giúp bạn biết được vì sao lá sen tươi lại có tác dụng giảm cân.

Để hiểu được lá sen tươi vì sao lại có tác dụng giảm cân chúng ta cần phải hiểu được thành phần dược lý của lá sen tươi.

Trong lá sen tươi có chứa rất nhiều nhóm hợp chất Flavonoid: (Flavonoid thường có màu vàng, ngoài ra cũng có một số chất màu xanh, tím, đỏ hoặc không có màu).

- Flavonoid có tác dụng hạ lipid máu, cholesterol trong máu, giúp giảm cân và săn chắc cơ thể.

- Nhóm Flavonoid có chất Quercetin có khả năng chống oxy hóa và tiết kiệm lượng vitamin C sử dụng, giúp tích lũy vitamin C. (Vitamin C có tác dụng tăng cường trao đổi chất) giúp ngăn ngừa tích tụ mỡ trong cơ thể.

Chính nhờ dược chất quý trên mà lá sen tươi có tác dụng giảm cân khá tốt. Tuy nhiên để giảm cân cách hiệu quả bằng lá sen tươi chúng ta cũng biết dùng lá sen tươi đúng cách. Nếu không nó có thể sẽ phản tác dung.

Nhờ công dụng giảm cân tuyệt vời mà trên thế giới hiện nay các công ty dược đã sử dụng rộng dãi tinh lá sen tươi để làm thuốc giảm cân. Một số loại thuốc giảm cân có chứa tinh lá sen tươi khá nổi tiếng hiện nay như: Collagen Slim, Best Slim Plus, ... Các bạn chú ý đón đọc, ở bài tới mình sẽ viết bài về hướng dẫn sử dụng lá sen tươi đúng cách đểgiảm cân nhanh nhất.

 ------Shop Thảo Dược - Quà Tặng Từ Thiên Nhiên-----

🌐 Bảo vệ sức khỏe: https://shopthaoduoc.net
☎️ Phone: (028) 66 85 8667
📞 Hotline: 0901 94 9898
✴️ Công ty TNHH thương mại VNTEA
✳️ Mã số thuế: 0315887723
📍 Số 87 đường Ngô Quyền, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài thuốc tốt cho sức khỏe từ tim sen

Uống tim sen giúp hạ đường huyết và giảm béo

Cách sử dụng tim sen giảm cân, hạ đường huyết